อาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ: Eight ขั้นตอนในการป้องกันโรคหัวใจ

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนในผงด้วย ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจใช้โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในขณะที่บางชนิดอาจใช้โปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือความต้องการด้านอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับข้อเหล่านั้น นอกจากนี้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจมีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม อย่าลืมอ่านฉลากและทำความเข้าใจส่วนผสมก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ a hundred and twenty แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ผงโปรตีนกลายเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารของนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม การบริโภคโซเดียมสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทราบกันดีสำหรับความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ ซึ่งทำให้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจคุณประโยชน์ของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ว่ามันมีส่วนดีต่อสุขภาพของหัวใจอย่างไร และเหตุใดจึงควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ถั่ว และถั่วเปลือกแข็ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ one hundred twenty อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

ต่อมื้อ Puris ลดปริมาณโซเดียมลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับผู้นำที่เน้นพืช โซเดียมเป็นสาเหตุของปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นไส้โซเดียมต่ำเหล่านี้มีส่วนช่วยน้อยกว่าร้อยละ 10 ของค่าใช้จ่ายรายวันของผู้บริโภค กรดอะมิโน (35S-เมไทโอนีน) ที่รวมเอากิจกรรมของระบบการแปลจมูกข้าวสาลีในหลอดทดลอง พบว่ามีค่าสูงสุดที่ eighty ถึง a hundred twenty five โมล m−3 K โดยมี 2 ถึง 4 โมล m−3 Mg ทั้งคู่เป็นอะซิเตต การแทนที่ Na ด้วย K หรือคลอไรด์ด้วยอะซิเตตที่ความเข้มข้นสูงกว่า eighty โมล m−3 ยับยั้งการรวมตัว เมื่อความเข้มข้นของ K อะซิเตตเพิ่มขึ้นเป็น 200 โมล m−3 จะไม่มีการรวมตัวกันของสารกัมมันตภาพรังสีเมไทโอนีนเกิดขึ้น อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ zero.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย ทำส่วนผสมโซเดียมต่ำของคุณเองเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งคาวและหวานโดยการรวมถั่วไม่ใส่เกลือ เพรทเซลไม่ใส่เกลือ ป๊อปคอร์นไม่ใส่เกลือ และลูกเกด หรือลองเบเกิลโฮลวีตชิ้นเล็กกับครีมชีส 1 ช้อนโต๊ะหรือเนยถั่วโซเดียมต่ำ

หากคุณดูรายการส่วนผสม คุณจะไม่พบสิ่งใดเพิ่มเติมในนั้น ฉันชอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติเพราะมันช่วยให้มีความหลากหลายมากขึ้นและให้สิ่งที่ฉันต้องการเท่านั้น นั่นก็คือโปรตีน แต่คุณสามารถเลือกรสชาติบางอย่างได้เช่นกัน แบรนด์นี้มีตัวเลือกพื้นฐานบางประการ และทั้งหมดมีสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น ดังนั้นจึงสามารถสนองความต้องการได้แม้แต่ถั่วเพื่อสุขภาพก็ตาม บทความนี้เขียนโดยผู้เขียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเราและตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เมื่อเขียนบทความ เราใช้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทางวิทยาศาสตร์ และตามหลักฐาน รายการข้อมูลอ้างอิงมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน four ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง โปรตีนจากข้าวใสเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มันเป็นโปรตีนข้าวกล้องรูปแบบไฮโดรไลซ์ ทำให้ละลายได้สูงและย่อยง่าย โปรตีนจากข้าวใสไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนมอีกด้วย สามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเพื่อความสดชื่นและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนข้าวใสที่นี่

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

sodium plant protein

การศึกษานี้ดำเนินการโดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชาวสวิส ได้วิเคราะห์โปรไฟล์ทางโภชนาการของเครื่องดื่มจากพืช 27 ตัวอย่างและนมวัว 2 ตัวอย่าง เครื่องดื่มจากพืช 13 รายการได้รับการเสริมอาหารแล้ว เก็บมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่สองแห่งในเบิร์น ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว ป่าน ข้าวโอ๊ต ข้าว และสเปลท์ ตลาดหลายแห่งในเอเชียมีความอ่อนไหวมากในเรื่องราคาและรสชาติของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาซึ่งสามารถสื่อถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพได้มากขึ้นก็ตาม เทคโนโลยีการผลิตโปรตีนแบบใหม่ เช่น เนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงและการหมักที่แม่นยำ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นในเอเชียแปซิฟิก แต่ก็ยังมีหนทางที่จะบรรลุความเท่าเทียมกันด้านราคาสำหรับผู้บริโภคในแต่ละวัน เนื่องจากความท้าทายด้านกฎระเบียบและขนาด

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

คุณสามารถกินปลาแซลมอนกระป๋องเพียงอย่างเดียวหรือเพิ่มรสชาติพิเศษด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย รสชาติเยี่ยมเมื่อทานคู่กับแครกเกอร์หรือผักสับ แอปเปิ้ลขนาดกลางของว่าง 2 ช้อนโต๊ะ เนยถั่ว (30 กรัม) ให้โปรตีน 9 กรัม รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี และโพแทสเซียม (25, 40) ถั่วชิกพีปรุงสุกหนึ่งถ้วยครึ่ง (82 กรัม) มีโปรตีน 7 กรัมและไฟเบอร์ 6 กรัม นอกเหนือจากวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีโฟเลต เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง และแมงกานีสสูงเป็นพิเศษ (32)

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.8 ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

คุณต้องปั่น เขย่า หรือคนผงโปรตีนในน้ำหรือนมพืชเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาทีจึงจะละลาย นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับขนมอบ เช่น มัฟฟินและขนมปังด่วนอีกด้วย Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ a hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ fifty three มิลลิกรัม ระเบียบวิธีการเปลี่ยนรูปข้าวสาลีดำเนินการตามวิธีการทิ้งระเบิดด้วยอนุภาค จีโนม DNA ที่สกัดจากเนื้อเยื่อใบโดยชุด PlantGen DNA (Beijing ComWin Biotech, ปักกิ่ง, จีน) ใช้สำหรับสายพันธุ์ดัดแปรพันธุกรรมเชิงบวก T0 พร้อมไพรเมอร์เฉพาะด้วย PCR (ตารางเสริม 1) ผลิตภัณฑ์ PCR ได้รับการยืนยันโดยการเรียงลำดับ “หกออนซ์มีโปรตีน 15 กรัม – สองถึงสามเท่าของปริมาณที่คุณพบในโยเกิร์ตทั่วไป และมากกว่าปริมาณเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์หรือไข่สองฟอง” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรี่ต่ำ และต้นทุนต่ำ ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 ถึง eight กรัม และมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน

ฉลากข้อมูลโภชนาการจะบอกคุณว่าโซเดียมมีอยู่ในหนึ่งหน่วยบริโภคอย่างไร นอกจากนี้ยังแสดงเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน (DV) ซึ่งบ่งชี้ว่าหนึ่งหน่วยบริโภคมีส่วนช่วยมากหรือน้อยต่อปริมาณโซเดียมที่แนะนำในแต่ละวันของคุณหรือไม่ โดยปกติคุณจะพบฉลากข้อมูลโภชนาการที่แผงด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) โซเดียม 5% DV หรือน้อยกว่าต่อมื้อถือว่าต่ำ และโซเดียม 20% DV หรือมากกว่าต่อมื้อถือว่าสูง ส่วนผสมลดโซเดียมเป็นกลุ่มส่วนผสมที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม การขยายตัวของตลาดขึ้นอยู่กับความสามารถทางเทคนิคของผู้ผลิตส่วนผสมอาหารในการพัฒนาสูตรตามความต้องการใหม่ ตามการวิจัยของ Mordor บริษัทต่างๆ เช่น Cargill, Novozymes และ ADM (Wild Flavours Inc.) ให้ความสำคัญกับปัญหาสุขภาพที่อาจมาจากการบริโภคเกลือในปริมาณมาก นอกจากนี้ คนที่เป็นโรค celiac หรือแพ้กลูเตนควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์จากพืชที่มีเซตันหรือกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญ การประดิษฐ์ชีสไร้นมแสนอร่อยนั้นง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยโปรตีนจากยีสต์ AngeoPro ซึ่งเป็นโปรตีนวีแก้นจากธรรมชาติที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนของ Angel

ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ Switch Chocolate Sea Salt Organic Sprouted Vegan Vlend Protein (1 มื้อ) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 5.3g, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ 0.1g, ไขมัน 2.9g, โปรตีน 24g และ 139 แคลอรี่ Total RNA ถูกสกัดด้วยชุด Plant Total RNA (เทคโนโลยีชีวภาพ Zoman, ปักกิ่ง, จีน) และใช้ในการสังเคราะห์ cDNA เส้นแรกโดยใช้ FastQuant RT Kit (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) ใช้ชุด SuperReal PreMix (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) สำหรับ qRT-PCR ยีนแอคตินถูกใช้เป็นยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาด ระดับการถอดเสียงของยีนที่สัมพันธ์กับยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาดคือค่าของการแสดงออก ไพรเมอร์ทั้งหมดสำหรับการตรวจการแสดงออกของยีนแสดงอยู่ในตารางเสริม 1 การวิเคราะห์การแสดงออกแต่ละครั้งดำเนินการอย่างอิสระอย่างน้อยสี่ครั้ง

จำเป็นต้องใช้ส่วนท้ายของเทอร์มินัล C สำหรับฟังก์ชัน NHX6 แต่ไม่ใช่การแปลตำแหน่งย่อยของเซลล์ ( A, B ) การแปลโปรตีนฟิวชั่น NHX5 – CFP และ NHX61 – 449 – CFP (บรรทัดที่ 25) เป็นภาษาท้องถิ่นในเซลล์ฝาครอบรูต nhx5 nhx6 ขัดขวางด้วย FM5-95 ในกรณีที่ไม่มี ( A ) หรือการมีอยู่ ( B ) ของ BFA สเกลบาร์แสดงถึง 5 µm ( C ) ภาพถ่ายทางอากาศของพืชกลายพันธุ์ป่าอายุ 37 วันหรือ nhx5 nhx6 บนดิน เปลี่ยนอย่างเสถียรด้วย NHX5 – CFP แบบเต็มความยาวหรือการลบ C-terminal NHX61–449 – CFP (D) วัดขนาดพืชโดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางดอกกุหลาบ แสดงห้าบรรทัดอิสระของ NHX61–449–CFP เช่นเดียวกับโปรตีนอัลมอนด์ข้างต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับผงนี้คือมีเพียงสิ่งเดียวในนั้น (โปรตีนถั่วออร์แกนิก) และไม่มีส่วนผสมเทียม โปรตีนถั่วไม่มีรสชาติมากนัก ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาชนะสมูทตี้ผลไม้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิกจึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย แม้ว่าตัวเลือกนี้จะเป็นโปรตีนจากกัญชาที่บริสุทธิ์และไม่มีการเจือปน แต่สารสกัดออริกาโนที่เพิ่มเข้าไปก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้คือกลิ่นและรสชาติ ผู้วิจารณ์บางคนถึงกับเปรียบเทียบรสชาติกับ “เศษหญ้า” และบอกว่ากลิ่นออริกาโนนั้น “ล้นหลาม” แม้ว่าออริกาโนจะมีรสชาติดีในอาหารเม็กซิกันและอิตาลี แต่ก็อาจไม่เหมาะที่จะผสมในเครื่องดื่ม

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100% ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

นอกจากนี้ยังเพิ่มสารอาหาร รวมถึงกรดอะมิโนครบถ้วน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แม้ว่าจะมีโซเดียมน้อยมาก แต่ผงโปรตีนออร์แกนิกที่มีส่วนผสมเดียวนี้ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม นี้เป็นปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในรายการนี้ โซเดียมส่วนเกินเป็นอันตรายต่อหัวใจและไต ดังนั้นผงโปรตีนนี้จึงดีต่อสุขภาพและปลอดภัยที่สุด ผงโปรตีนนี้ผลิตขึ้นโดยใช้แหล่งเวย์โปรตีนที่ได้มาจากฟาร์มโคนมแคลิฟอร์เนียตอนเหนือและไอดาโฮ ซึ่งเป็นบ้านของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีต่อสุขภาพที่สุด รสวานิลลา 1 สกู๊ปมีโปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม น้ำตาล 4 กรัม และไขมัน 1 กรัม นอกเหนือจากโซเดียม 55 มก. นอกจากนี้ แต่ละมื้อยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม เพื่อรองรับความแข็งแกร่งและการฟื้นตัว Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ ผงโปรตีนแต่ละมื้อมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ one hundred กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ eight mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในปริมาณที่ดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ ผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ แตงโม องุ่น และอินทผาลัม ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 5 มิลลิกรัมต่อมื้อ สำหรับอาหารโซเดียมต่ำต่างๆ ให้เสิร์ฟผักที่มีโซเดียมต่ำ เช่น เนยถั่วโซเดียมต่ำ หรือน้ำสลัดโซเดียมต่ำ ของว่างได้แก่ เบบี้แครอท เซเลอรี่แท่ง มะเขือเทศราชินี แตงกวาฝาน พริกแดงและเขียวซอย บร็อคโคลีและดอกกะหล่ำดอก นอกจากจะมีโซเดียมต่ำแล้ว ผักยังเป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินซี โพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินและแร่ธาตุและเส้นใยเพิ่มเติมอีกด้วย ในการเลือกอาหารโซเดียมต่ำ การอ่านฉลากสามารถช่วยได้ อาหารโซเดียมต่ำมีโซเดียม a hundred and forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อมื้อ ตามข้อมูลของระบบสุขภาพมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมบทบาทของ PP2C.D6 ในการยับยั้งกิจกรรม SOS1 เราได้สร้าง PP2C.D6 กลายพันธุ์โดยแนะนำการกลายพันธุ์แบบจุด G87D การกลายพันธุ์นี้คล้ายกับการกลายพันธุ์แบบจุด G180D ใน ABI1 ซึ่งลดกิจกรรม PPase ลงอย่างมาก (Leung et al., 1997; Gosti et al., 1999) จากนั้นเราวาง MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ภายใต้การควบคุมของโปรโมเตอร์ CaMV 35S และเปลี่ยนโครงสร้างผลลัพธ์ให้เป็นพืชประเภทป่า ก่อนอื่นเราวิเคราะห์กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D โดยใช้ MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ที่ทำให้บริสุทธิ์โดยการตกตะกอนของภูมิคุ้มกันจากสายพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมด้วยแอนติบอดีต่อต้าน MYC กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D ต่ำกว่ากิจกรรมของ PP2C.D6 ที่ไม่บุบสลายอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่เสริม S7, A และ B) จากนั้นเราขยายสายพันธุ์พันธุ์ T3MYC-PP2C.D6G87D ที่เป็นอิสระสองสาย ( เวย์โปรตีนที่อัดแน่นไปด้วยพลังของเราได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬา เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย การเติบโตของกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก และภูมิคุ้มกัน การผสมผสานที่หลากหลายของเวย์คอนเซนเทรตคุณภาพสูงจากเนเธอร์แลนด์และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ ได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณมีพลัง ผอมเพรียว และอิ่มเอิบ แต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีน 21 กรัม รวมถึง EAA 10.three กรัม และ BCAA 4.7 กรัม โดยที่ยังคงปริมาณแคลอรี่ต่ำ (95 กิโลแคลอรี) เรามอบประสบการณ์ที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดให้กับคุณด้วยส่วนผสมที่ดีของโกโก้ธรรมชาติและเกลือสีชมพูหิมาลัย “อาหารจากพืชมักมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ต่อมื้อ เมื่อจับคู่กับไฟเบอร์ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล เบอร์เกอร์ที่ทำจากโปรตีน Puris จะช่วยยกระดับสุขภาพให้ดีขึ้น” บริษัทกล่าว “ไม่ใช่ว่าเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชทุกตัวจะดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งด้านเนื้อสัตว์ พวกเขาสามารถมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า และมีเส้นใยมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ” โฆษกของ The Vegan Society กล่าวกับ NutritionInsight โปรตีนถั่วสามารถใช้เป็นโปรตีนทดแทนสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบริโภคแหล่งอื่นได้ เนื่องจากไม่ได้มาจากอาหารก่อภูมิแพ้ที่พบบ่อยที่สุด (ข้าวสาลี ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเหลือง ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง และนม)[ 4] อาจนำไปใช้ในขนมอบหรือการปรุงอาหารอื่นๆ เพื่อทดแทนสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการทางอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารและโปรตีนทางเลือก เช่น ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทน และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่นม ผู้ผลิตทางเลือกอื่นผลิตนมถั่วทางเลือกที่ทำจากนม โปรตีนถั่วยังใช้เป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์และไข่อีกด้วย

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.11.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า 95.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety nine.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

ในสี่คน ผู้ที่หมิ่นประมาทมีอิทธิพลที่สำคัญที่สุด การกินเจไม่อนุญาตให้บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ ดังนั้นผู้ทานวีแก้นจะมองหาผงโปรตีนวีแก้นแบบออร์แกนิกอย่างครบถ้วน เมื่อพูดถึงโคเชอร์ ใบรับรองบนบรรจุภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว นอกจากปริมาณโซเดียมต่ำแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ยังมีแคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากคาร์โบไฮเดรต และปราศจากไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารโซเดียมต่ำเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประกอบด้วยโคลีน ซึ่งเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานโดยทำให้การเผาผลาญไขมันของคุณเป็นปกติ ซึ่งเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ผงโปรตีนยังมีการผสมผสานของเอนไซม์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเชี่ยวชาญซึ่งช่วยแบ่งโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับแพทย์ปฐมภูมิ (PCP) หรือนักโภชนาการ ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงอาหารอย่างรุนแรงหรือลองแผนการรับประทานอาหารใหม่ๆ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนที่ตั้งใจไว้นั้นดีที่สุดสำหรับคุณตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณ พวกเขายังอาจแบ่งปันแผนอาหารและสูตรอาหารให้คุณลองทำที่บ้านด้วย เครื่องเทศช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นของอาหารโดยไม่ต้องเติมเกลือ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ผักรากหลายชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารมากมาย เช่น วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบีหลายชนิด วิตามินเค วิตามินอี แคลเซียม เหล็ก โพแทสเซียม และแมงกานีส ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีรสหวานและมีรสเปรี้ยวซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานผลทับทิมอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เนื่องจากมีเส้นใย โฟเลต วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 และโพแทสเซียมสูง นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึงสามเท่าซึ่งช่วยลดการอักเสบได้ หลายๆ คนคิดว่าซุปเปอร์ฟู้ดเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติพิเศษและเกือบจะมหัศจรรย์ แม้ว่าอาหารบางชนิดจะมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่ไม่มีอาหารชนิดใดที่สามารถตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีได้

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

ในกรณีที่คุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำในร้านค้าและบังเอิญไปเจอยี่ห้ออื่นจากตัวเลือกด้านล่าง คุณสามารถตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและค้นหาบรรทัดที่ระบุว่า “โซเดียม” ทางด้านขวาสุดคือตำแหน่งที่คุณจะพบเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าเป็น 5% หรือต่ำกว่า เมื่อผู้คนจำนวนมากหันมารับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานมังสวิรัติ หลายคนคิดว่าอาหารทดแทนเนื้อสัตว์จะถือเป็นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกเขารับประทาน ทางเลือกเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอาหารเกือบทุกจาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับการรับประทานเนื้อสัตว์ในทุกมื้อ เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการกินวีแกนและการใช้ชีวิตโดยเน้นพืชเป็นหลัก ปัจจุบัน เนื้อสัตว์ทดแทนจึงมีวางจำหน่ายในร้านขายของชำเกือบทุกแห่ง การเลือกพวกมันนั้นง่ายพอ ๆ กับการก้าวไปยังชั้นวางถัดไปในตู้เย็น แม้ว่าจุดราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์และสินค้า แต่ส่วนใหญ่จะคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ควรบริโภคผงโปรตีนถั่วภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (21) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีน 0.73 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.6 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวันเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ (19) แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะมีแนวโน้มดี แต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดคอเลสเตอรอลในคนได้หรือไม่ โปรตีนถั่วยังเข้ากันได้ดีกับน้ำและมีเนื้อหยาบหรือเป็นชอล์กน้อยกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ป่าน

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง three CPK จาก Arabidopsis [5] 4 รายการจากข้าว [6] 3 รายการจากข้าวโพด [7] และ 3 รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

แท่งเหล่านี้ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ ที่รบกวนขนมที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด การทุ่มเทให้กับส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่กัดคือก้าวไปสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ละแท่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการเสนอทางเลือกของว่างที่มีประโยชน์และปราศจากความรู้สึกผิด โปรตีนเป็นรากฐานสำคัญของอาหารที่สมดุล และโปรตีนบาร์เนยถั่วก็ยกระดับสารอาหารที่จำเป็นนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจต่อบาร์ ขนมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของคุณ บาร์ Raw Rev ทั้งหมดเป็นวีแกนเสมอ ไม่ใช่จีเอ็มโอ โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ เสมอ โครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอได้รับการตรวจสอบและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากพลาสติกที่เป็นกลาง

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

ผลการศึกษาล่าสุดระบุว่าผู้สูงอายุอาจมีความดันโลหิตลดลงหลังจากบริโภคเวย์โปรตีน ดูรายละเอียดได้ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของรีวิวผงโปรตีน น้ำเชค และเครื่องดื่มของเรา ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ CPK ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด ninety eight รายการถูกระบุจากฝ้ายดอน (Gossypium hirsutum L. ‘TM-1’) และการวิเคราะห์สายวิวัฒนาการจำแนกพวกมันออกเป็นสี่กลุ่ม การศึกษาการกระจายตัวของตระกูลยีนได้เผยให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญของเหตุการณ์การทำซ้ำจีโนมต่อจำนวน GhCPK ทั้งหมด การวิเคราะห์ถอดเสียงแสดงให้เห็นการกระจายการแสดงออกของ CPK ในอวัยวะต่างๆ CPK ทั้งหมด 19 รายการถูกเลือกสำหรับการตอบสนองต่อความเครียดอย่างรวดเร็วต่อความเครียดจากเกลือในระดับการถอดเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ยังถูกกระตุ้นโดยเอเทฟอนสารเคมีที่ปล่อยเอทิลีนด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการทับซ้อนกันบางส่วนของการตอบสนองของความเค็มและเอทิลีน การปิดเสียงของ CPK 4 รายการจากทั้งหมด 19 รายการ (GhCPK8, GhCPK38, GhCPK54 และ GhCPK55) ส่งผลร้ายแรงต่อความต้านทานของฝ้ายพื้นฐานต่อความเครียดจากเกลือ

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

บรอกโคลีเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการลดการอักเสบ เพิ่มการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ “สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีโซเดียมคล้ายหรือต่ำกว่าเนื้อบดธรรมดาเมื่อคุณเติมเกลือหรือเครื่องปรุงรส [สำหรับเนื้อบด] ซึ่งคนส่วนใหญ่ทำในระหว่างขั้นตอนการปรุงอาหาร” Joy Bauer, RDN กล่าว ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Beyond Meat ดูเหมือนว่าเนื้อที่คล้ายคลึงกันจะไม่ช่วยเรื่องการอักเสบเช่นกัน การอักเสบเรื้อรังเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคหลายชนิด รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด และการวิจัยในอดีตได้เสนอแนะว่าการรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์มากทำให้เกิดอาการอักเสบ การวิจัยล่าสุดกำลังเปลี่ยนจากข้อสรุปดังกล่าว แต่นักวิจัยยังคงถามว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกสามารถต้านการอักเสบได้หรือไม่ ผู้ผลิตอาหารบางรายกำลังปรับปรุงสูตรอาหารเพื่อลดปริมาณโซเดียมในผลิตภัณฑ์ของตน และควรสนับสนุนให้ผู้คนตรวจสอบฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีโซเดียมอยู่ในผลิตภัณฑ์ปริมาณเท่าใดก่อนที่จะซื้อหรือบริโภค

อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

sodium plant protein

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ 140 Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, four และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

รากฐานของแท่ง Exo คือ อะเคต้า หรือที่รู้จักกันในชื่อคริกเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับคุณและดีต่อโลก ตามเว็บไซต์ของแบรนด์ ผงอะเชต้ามีโพแทสเซียมมากกว่าเวย์โปรตีนถึง 40% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่พบในแท่งอื่นๆ และมีปริมาณธาตุเหล็กมากกว่าผักโขมถึงสามเท่า แท่งของ Exo มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและเคี้ยวหนึบ และถึงแม้รสช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่จะให้ความรู้สึกเหมือนของหวานแบบหลอกๆ โดยเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม (และไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ด้วย!) แต่ก็ไม่มีรสหวานมากเกินไป ตามที่คณะกรรมการแพทย์ด้านเวชศาสตร์รับผิดชอบระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักนั้นดีต่อหัวใจของคุณ อาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง three กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular physique (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

ไตของเรามีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของโซเดียมในร่างกาย เมื่อระดับโซเดียมในเลือดสูงเกินไป ไตจะกรองส่วนเกินออกและขับออกทางปัสสาวะ ในทางกลับกัน เมื่อระดับโซเดียมต่ำ ไตจะสงวนโซเดียมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเรามีเพียงพอในการทำงานอย่างเหมาะสม แม้ว่าหัวใจของป่านที่แสนอร่อยเหล่านี้จะมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าผงเล็กน้อย แต่หัวใจของป่านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโปรตีนให้กับสมูทตี้และข้าวโอ๊ต! นี่เป็นโปรตีนที่ฉันโปรดปรานเมื่อเร็วๆ นี้ โดยฉันเติม 2 ช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้ผลไม้ในตอนเช้าหลังออกกำลังกายหรือแค่เป็นอาหารเช้า มันทำให้สมูทตี้ข้นขึ้น ไม่เป็นคราบ และไม่มีรสชาติ (ดีหรือไม่ดี) เป็นผงที่เป็นกลางมาก ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BRAAs) ซึ่งทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงรักษาร่างกาย BRAAS ยังมีความสำคัญในการรักษาการทำงานของหัวใจที่ดีและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด (9) โดยรวมแล้ว อาจดูน่ากลัวที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการมืออาชีพและแหล่งข้อมูลที่มีหลักฐานชัดเจน การเริ่มต้นการควบคุมอาหารแบบใหม่จึงเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้บริโภคบางรายยังรู้สึกว่าคุณภาพลดลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหญ้าหวาน ได้แก่ รสหวานมากเกินไปในโปรตีนปรุงแต่งรสต่างๆ หรือมีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างท่วมท้น

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน